มังงะแปลไทย เรื่อง I’m an Ex-class Hunter

มังงะแปลไทยมังงะแปลไทย เรื่อง I’m an Ex-class Hunter ในป่าควันหลงของประเทศไทยที่สาบสูญซึ่งนี้มีความลึกลับและความอันตรายอยู่ เอเลน่า โมนโร (Elena Monro) คือนักสำรวจแห่งสิ่งแวดล้อมและนักสัตว์ป่าที่มีชื่อเสียงในวงการ. เธอเคยเป็นนักล่าคลาสเก่าที่มีความเชี่ยวชาญในการตามล่าสัตว์ป่าที่มีความหายาก แต่ในปัจจุบันเธอเป็นครูสอนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่อุดมสุขในกรุงเทพฯ.

หนึ่งวันหลังเรียนการสอนและวิจัยทางสัตว์ป่า อีเลน่าได้รับเสริมกำลังใจจากบุคคลในวงการที่เธอเคยสัมผัส โดจิน มาก่อน คุณหนึ่งคนกล่าวถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนต้องกลับมาสนใจในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่าอีกครั้ง. เป็นการรำลึกถึงระหว่างการที่เธอเป็นนักล่าคลาสเก่าและวันนี้ที่เธอมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการสอนและสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม.

มังงะแปลไทย ตอนที่ 1 : การสอนแห่งสัตว์ป่า

ในห้องเรียนของเอเลน่า อ่านการ์ตูน xxx นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร. เธอไม่เพียงแค่สอนทฤษฎีและข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อม แต่เธอยังสอนให้นักศึกษาเข้าใจถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติและวิถีชีวิตที่สมดุล.

ในขณะที่เธอสอนนักศึกษาเรื่องการป้องกันสิ่งแวดล้อมและการรักษาสัตว์ป่า นักศึกษาก็ได้รับความคุ้นเคยกับความสำคัญของการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง. นี่คือสิ่งที่เอเลน่าทำมากกว่าการเป็นนักสำรวจแค่คนเดียว แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองและนักศึกษาในวงการ.

ตอนที่ 2 :  มองหาเรื่องใหม่

แม้ว่าเธอจะต้องเป็นครูสอนในปัจจุบัน แต่ใจของเอเลน่ายังคงอยู่ในป่าควันหลง. เธอมั่นใจว่าในปีหน้า เธอจะกลับมาเป็นนักล่าคลาสเก่าอีกครั้ง เพื่อป้องกันสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่าที่ถูกคุ้มครองอย่างเต็มที่.

แต่ไม่ว่าเธอจะอยู่ในหน้าที่ใด ความเสมอภาคของเอเลน่าในการปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าไม่เคยหายไป. เธอเป็นแรงผลักดันและแหล่งแรงบันดาลใจให้กับคนหลายคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมและมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ยั่งยืนขึ้น.

บทความแนะนำจากทางเว็บเรา